0
Với diện tích 100m2 bạn có thể lựa chọn xây dựng những ngôi nhà cao tầng hiện đại hoặc cũng có thể lựa chọn xây dựng những biệt thự mini trên diện tích 100m2 mà vẫn đảm bảo không gian sống thoải mái, đầy đủ tiện nghi và sang trọng, biet thu 350m2 kieu phap.

Vậy thiết kế biệt thự mini trên diện tích 100m2 như thế nào tiết kiệm không gian mà vẫn đảm bảo sự thoải mái cho cả gia đình? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Thông thường các ngôi biệt thự có diện tích rất rộng lên đến vài trăm hay hàng nghìn mét vuông, tuy nhiên chỉ với 100m2 cũng có thể xây dựng biệt thự, thậm chí còn rất đẹp và hiện đại nhé!

Tuy nhiên, với 100m2 chỉ có thể xây dựng kiểu biệt thự mini, có thể kết hợp thêm miệt vườn nhưng lời khuyên của chúng tôi là không nên nhé.

Mẫu biệt thự sân vườn mini

Mẫu biệt thự sân vườn mini đẹp

Mẫu biệt thự sân vườn mini đẹp ảnh 1

Khi thiết kế biệt thự mini trên diện tích 100m2 gia chủ có thể tăng diện tích cho ngôi nhà của mình bằng cách xây dựng biệt thự mini 2 hoặc 3 tầng với 2-3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 2 nhà vệ sinh, 1 phóng bếp, phòng ăn, phòng thờ. Không gian này có thể hạn chế gara để tiết kiệm diện tích cũng như thu hẹp diện tích các phòng để có thể bố trí được nhiều không gian hơn, mau biet thu phap 3 tang.

Biệt thự mini diện tích 100m2 với cách thiết kế hiện đại đủ cho 3 thế hệ cùng sinh sống và đảm bảo không gian sống thoải mái, không gò bó, không gây khó chịu, căn biệt thự thoáng rộng, yên bình.

Đặc biệt, khi thiết kế mẫu biệt thự mini trên diện tích 100m2 các đơn vị thiết kế sẽ dựa vào đặc thù khu đất để đưa ra những phương án thiết kế hợp lý nhất để gia chủ tham khảo và lựa chọn.

Nguyên tắc thiết kế biệt thự mini trên diện tích 100m2

Khi thiết kế canh quan san vuon trên diện tích 100m2 gia chủ cần giám sát đơn vị thiết kế thực hiện đúng các nguyên tắc thiết kế biệt thự mini trên diện tích 100m2 dưới đây để đảm bảo công trình hoàn thiện nhất:

- Cổng chính và cổng ra vào phải tương xứng nhau
- Chiều cao tường rào phù hợp, cân xứng, có thể kết hợp trồng hoa leo để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà
- Gara oto nếu bắt buộc có cần bố trí bên hông nhà, diện tích nên thu hẹp
- Đảm bảo yếu tố phong thủy cho mẫu biệt thự mini trên diện tích 100m2
- Chọn màu sơn phù hợp và đồng nhất, các gam màu sáng hoặc trung tính phù hợp hơn vì tạo cảm giác không gian sáng và rộng hơn
-  Về diện mái ngói, nếu mái ngói của mẫu biệt thự mini 100m2 có màu đỏ thì nên sử dụng màu sơn tường nhạt. Ngược lại, nếu mái ngói màu đen, xám, nâu thì màu sơn ngoại thất nên sử dụng đậm hơn để tạo sự nổi bật.
- Nên tối giản nội thất để tăng diện tích sử dụng cho ngôi nhà

Gia chủ nên lựa chọn các đơn vị thiết kế, thi công lớn, uy tín nhiều năm trên thị trường để có được bản thiết kế đẹp nhất và đầy đủ công năng nhất.
Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thiết kế nhà ở dân dụng, thiết kế biệt thự cao tầng, biệt thự mini chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho gia chủ với những bản thiết kế đẹp  nhất. Chúng tôi tiếp thu ý tưởng của khách hàng và nghiên cứu cho ra đời những bản vẽ ấn tượng, độc đáo và tiết kiệm nhất có thể.

Ngoài ra, chúng tôi cũng có bộ sưu tập những thiết kế biệt thự mini trên diện tích 100m2 để khách hàng tham khảo và lựa chọn sao cho phù hợp với tiêu chí mình đề ra hoặc phù hợp sở thích của mình.


Đăng nhận xét

 
Top