0
Cần thang cũng là yếu tố quan trọng hàng đầu trong kết cấu và xây dựng ngôi nhà. Để có ngôi nhà đẹp, vững chãi cần có cầu thang chắc chắn, để có cầu thang an toàn, cần có bản vẽ mặt cắt cầu thang chi tiết, chính xác. Những ngôi nhà biệt thự mái thái thường xuyên sử dụng các mẫu cầu thang với những cách thiết kế độc đáo.

Vậy cách vẽ mặt cắt cầu thang như thế nào chính xác? Có những bản vẽ chi tiết cầu thang nào đẹp phù hợp với ngôi nhà đang dự định xây của bạn. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây về các loại bản vẽ mặt cắt chi tiết cầu thang hoàn chỉnh nhất để có thể lựa chọn được loại cầu thang phù hợp nhất với kết cấu ngôi nhà bạn nhé!

Bản vẽ mặt cắt chi tiết cầu thang

Mặt cắt cầu thang chi tiết

Mặt cắt cầu thang chi tiết - ảnh 1

Mặt cắt cầu thang chi tiết - ảnh 2

Bản vẽ mặt cắt chi tiết cầu thang là bản vẽ thể hiện đầy đủ những thông số cần thiết đủ để xây dựng cầu thang nhà ở dân dụng, nhà chung cư hay biệt thự. Một trong những mẫu biệt thự không sử dụng, thiết kế cầu thang đó chính là những mau biet thu vuon 1 tang, vì ngôi nhà chỉ có 1 tầng nên thường nếu có thì chỉ sử dụng những loại cầu thang làm hết sức đơn gian bằng gỗ.

Bản vẽ mặt cắt chi tiết cầu thang phải thể hiện được rõ ý tưởng của người thiết kế, từ kích thước bậc thang, số bậc, kiểu dáng cầu thang, màu sắc, kiểu xoán, hình dàng cầu thang cho đến tất cả mọi thứ.

Bản vẽ mặt cắt chi tiết cầu thang phải đảm bảo phù hợp với diện tích và thiết kế ngôi nhà. Những ngôi nhà nhỏ hẹp không thể sử dụng cầu thangg quá rộng, quá cầu kỳ, ngược lại những ngôi biệt thự cần có cầu thang thoáng rộng, sang trọng.

Bản vẽ mặt cắt chi tiết cầu thang cũng cần thể hiện được phong cách thiết kế cầu thang và phải phù hợp với phong cách thiết kế toàn bộ ngôi nhà đang xây dựng. Từ màu sắc, vật liệu xây dựng cho đến chi tiết trang trí phải đồng nhất.

Có các loại cầu thang cho khách hàng lựa chọn như cầu thang cuốn, cầu thang thẳng đứng, cầu thang xoắn ốc. Vật liệu xây dựng cầu thang cũng đa dạng không kém bao gồm gỗ, xi măng, inox, thép không rỉ, nhựa,…

Việc thiết kế Bản vẽ mặt cắt chi tiết cầu thang thường do đơn vị thiết kế nhà thực hiện vì vậy khách hàng có thể yêu cầu họ thiết kế theo phong cách của ngôi nhà, tránh sự lệch lạc và không đồng nhất. Các đơn vị thiết kế hàng đầu đều có bộ sưu tập các Bản vẽ mặt cắt chi tiết cầu thang của các loại cầu thang hiện đại nhất cho khách hàng lựa chọn tham khảo và họ sẽ tư vấn chi tiết cụ thể nhất cho khách hàng cho đến khi lựa chọn được loại cầu thang ưng ý.

Dưới đây là những mẫu thiết kế cầu thàng điển hình trong bộ sưu tập các Bản vẽ mặt cắt chi tiết cầu thang đẹp, hiện đại và sang trọng nhất của chúng tôi, mời quý khách hàng tham khảo và lựa chọn sao cho hợp với phong cách ngôi nhà mình nhé. Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để có thông số đầy đủ các bản vẽ này cũng như được cung cấp thêm nhiều mẫu Bản vẽ mặt cắt chi tiết cầu thang khác nữa.

Mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết về : Mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng


Đăng nhận xét

 
Top