0
Chất liệu gỗ sáng màu được dùng trong tất cả những không gian sống, chủ nhà của nhà chung cư vẫn đem về chiếc nhìn cực hàng hiếm và cách tân mà các bạn sẽ không bắt gặp được nơi nào cả. ngôi nhà do người thiết kế Andrey Andreev và Petya Nikolova đồng phân chia. mang không khí nhà gồm hai khu vực thao tác làm việc, một bồn tắm, 1 phòng bếp và hai khoảng Sảnh. những bức tường trắng, sàn bằng gỗ và những tấm lót càng nhiều họa tiết được thiết kế để có thể tạo phổ thông sắc tố và làm phá đổ vỡ sự đơn điệu. ánh nắng cũng là trong số những góc cạnh đặc thù của chung cư. mọi người sẽ phát hiện toàn bộ tổng thể những không gian trong ngôi nhà luôn tràn trề ánh sáng tự nhiên.

Nội thất gỗ trang trí ngôi nhà

Nội thất gỗ trang trí ngôi nhà ảnh 1

Sắp xếp phòng làm việc nổi bật với những Bộ bàn và ghế được làm bằng gỗ và sàn lát họa tiết phổ thông hình thù hình học.

Bàn làm việc bằng gỗ được gia công cách điệu lấy trụ trọng tâm gắn kết lại, trông giống hình thù của 1 bông hoa 3 cánh.

Vẫn ý tưởng sáng tạo trang trí đó, phòng bếp của căn nhà cũng được gia công giống như vậy.

Giá sách được thiết kế từ gỗ sáng màu đẹp mắt đã từng milimét.

Hình ảnh kệ sách được làm bằng gỗ ở trong nhà thao tác làm việc của chung cư.

Toàn bộ tổng thể những không khí của nhà chung cư những được làm thông nhau qua một cửa sở hữu mái vòm nhỏ xinh dáng bộ sinh sản một điều khác biệt nhẹ cho không khí.

Những bức tường được sơn màu trắng phối hợp mang sàn hoa văn là điểm nhấn. chủ hộ cũng khôn khéo phối hợp những cây kiểng vào buồng để có thể tạo thưởng thức thoả thích hơn.

Không căn phòng thao tác làm việc rút cuộc cũng được trang hoàng theo công thức y vậy: tường trắng, nội thất bên trong gỗ màu sáng.

Nhờ những kệ tủ kiểu như thế này mà chiếc nhìn tiên tiến cho căn hộ được tăng lên đáng kể.

Bồn tắm trông rất nổi bật nhờ gạch lát thêm hoa văn hình thù đã mắt. kệ chất liệu gỗ khá nổi bật hẳn lên giữa không gian phòng rửa mặt.

Gạch ốp trắng tinh tại nhà tắm này cũng mang lại chiếc nhìn không bẩn, gọn ghẽ cho căn hộ.

Lược đồ phân bổ tổng thể toàn bộ các không gian trong ngôi nhà được thiết kế nội thất toàn bằng gỗ này.

Đăng nhận xét

 
Top