0
Một bài toán khó nhiều người đặt ra khi mua nhà đó là phương án giải quyết cách tạo ra không gian rộng với những căn nhà có diện tích nhỏ bằng cách sử dụng tone màu một cách khéo léo. Một số ý tưởng được các kiến trúc sư đưa ra hy vọng có thể giúp ích cho bạn trong việc trang trí nội thất giúp tăng thêm không gian sử dụng cho ngôi nhà.

Lựa chọn tone màu đậm táo bạo

Cách phôi màu cho căn nhà có diện tích nhỏ -1

Những người có phong cách sống hiện đại thường lựa chọn cách sử dụng những tone màu táo bạo, cách này sẽ làm cho khoảng không vốn nhỏ hẹp có thể trở nên có chiều sâu hơn giúp bạn xử lý được nỗi lo ngôi nhà nhỏ của bạn.

Trong số đó, những gam màu đậm mà bạn có khả năng sử dụng cho căn nhà nhỏ gồm: màu da cam, xanh lá cây sẽ giúp làm nổi bật căn phòng hiệu quả hơn. Bạn có thể sử dụng những màu này cho chi tiết đồ nội thất bên trong sẽ làm cho căn phòng trông thoáng đãng hơn.

Lựa chọn màu xám

Cách phôi màu cho căn nhà có diện tích nhỏ

Lựa chọn màu xám cho căn phòng hiện đại

Màu sắc giúp căn không gian bạn sống trở nên hiện đại sang trọng gây được nhiều điểm nhấn nhất đó là cách phối 2 màu đối lập trắng và đen, và đây cũng là gam màu đang thịnh hàng và là xu hướng được rất nhiều gia chủ lựa chọn nhất là những ngôi nhà được xây mới. Đặc biệt, với căn nhà có diện tích nhỏ thì sử dụng sơn tường màu xám kết phù hợp với đồ nội thất bên trong bằng gam màu ấn tượng sẽ làm cho căn nhà trở nên nổi bật, thông thoáng hơn.

Tạo độ tương phản 

Không riêng gì căn nhà diện tích rộng lớn bạn mới có thể áp chế cách tạo sự tương phản màu mà ngay trong căn nhà có diện tích khiêm tốn bạn vẫn đang còn thể tạo độ tương phản màu sẽ giúp tạo sự thú vị và lôi cuốn. rõ ràng, bạn kết hợp tone màu sáng và tối với nhau, đồng thời kết phù hợp với một điểm nhấn tinh tế sẽ làm cho căn phong có thể trở nên sinh động hơn.

Tone màu vàng nắng

Màu vàng của nắng cho căn phòng của bạn sự tươi mới, ấn tượng

Tone màu vàng nắng của thiên nhiên tạo cảm xúc tươi sáng và rực rỡ. với sự đem màu này trong cách pha sơn tường nhà sẽ mang tới một khoảng không tuyệt vời cho căn nhà nhỏ của bạn. đặc biệt quan trọng màu vàng nắng không quá sặc sỡ nhưng vẫn đủ mang đến cảm xúc ấm áp tuyệt vời vào mùa đông và rực rỡ vào mùa hè.

Lựa chọn màu da cam sặc sỡ

Sử dụng màu da cam trong thiết kế nội thất nhà sẽ mang về một phong cách hoàn toàn trẻ trung, năng động cho khoảng trống nội thất bên trong. tuy vậy, bạn không nên sử dụng màu da cam quá nhợt nhạt sẽ làm cho căn nhà trở nên lu mờ và không có chiều sâu.

Căn nhà màu cam cho căn phòng tỏa sáng

Vì thế, bạn phải dùng tone màu da cam sặc sỡ thì mới thực sự làm cho căn nhà bạn có thể trở nên tỏa sáng. không chỉ có thế, bạn thể kết phù hợp với màu xanh nước biển hay màu xanh ngọc lam cũng giúp mang tới vẻ đẹp ấn tượng cho căn phòng của bạn.

Đăng nhận xét

 
Top