0
Bây giờ, thiên hướng mua nhà chung cư ngày một tăng lên đi kèm theo chính là nhu yếu khám phá về phong thủy căn nhà theo tuổi của tôi. 1 căn hộ được đặt theo hướng phù hợp với độ tuổi của chủ căn hộ vẫn làm ăn tốt hơn, phát huy các khả năng của chính bản thân mình. do vậy trước khi mang ý định mua nhà ở hãy suy nghĩ xem có hợp phong thủy hay không nhé. >> Xem thêm: hình ảnh mẫu biệt thự pháp đẹp
Phần lớn chung cư hiện nay gần như là đa số khu công trình hình thức được quy cách hóa, nó không xét đến độ tuổi tác Hay những thói quen khác nhau của mỗi người.
Vì thế có khả năng vô tình tạo cho tính của công ty thay đổi, liên can đến bản lĩnh của công ty, thái độ tích cực với 1 số sự đồ vật có thể biến thành bị động, đây là tử vi phong thủy mà các bạn nói tới.

Trong tử vi & phong thủy có nói, những người dân mang sao phiên bản mệnh giống nhau, thì tính cách cũng có các nét như nhau. vấn đề đó có nghĩa là người thân chỉ rất có thể căn cứ vào 12 địa chi mà lựa chọn một hướng ưa chuộng cho mình, để tậu ra một căn phòng xuất sắc.
Đối với gia chủ tuổi Tý:
Hướng phía bắc đối với chúng ta khôn xiết đặc biệt, cùng theo đó phía này có công dụng rất cao với chúng ta. nếu như phía bắc bị ô nhiễm (có phòng tắm, bể nước ẩm thấp hàng ngày) sẽ liên tưởng tiêu cực đến họ. >> Xem thêm: hình ảnh biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ
Cách thức khắc phục: nên được đặt một đôi cây xanh ở hướng này để vệ sinh và chế tạo ra không gian trong sạch.
Không chỉ có thế hướng đông Nam và tây-nam cũng luôn có tác động lớn mang bọn họ. cho nên bắt buộc quan tâm giữ giàng vệ sinh 3 hướng: Bắc, Đông Nam, tây nam, như vậy mới mẻ có khả năng làm bằng thế vận nâng cao lên.
Đối với chủ nhà tuổi Sửu:
Hướng quỉ môn ở phía đông bắc so với những người tuổi Sửu khôn xiết quan trọng. nếu hướng này với buồng tắm, nhà vệ sinh, thường mang nguồn nước, đang gây nên các tai hại phụ vô ích cho chúng ta. trường hợp trong giả dụ bất khả kháng thì nên cần có những giải pháp ít xảy ra đông đảo tai hại này.
Cách khắc phục: cần phải có giải pháp đẩy nhanh những khí hôi thối trong phòng tắm ra bên ngoài. gìn giữ cho mọi không khí nằm ngay hướng này luôn sạch mát, thoáng đãng.
Bên cạnh hướng đông bắc, chủ nhà tuổi Sửu cũng cần phải quan tâm giữ giàng ít nhiều hướng tây và Đông thật sạch thì khí vận của họ mới giỏi được. >> Xem thêm: ảnh biệt thự phong cách tân cổ điển
So với chủ nhân tuổi Dần:
Giống như những người tuổi Sửu, đông bắc cũng là phía quan trọng độc nhất so với bọn họ. Đây vốn là phía quỷ môn nên những lúc giải quyết và xử lý phía này yêu cầu đặc biệt cẩn thận.
Phương pháp khắc phục: nên phải chú ý giữ giàng lau chùi sạch mát, khiến cho không khí trong quỉ môn trong lành là đủ. bắt buộc chú ý quan tâm là không nên đặt căn bếp hoặc nhà vệ sinh dưới đây. nếu như không vẫn tạo nên sự xáo trộn trong cuộc đời, có tới những Hình ảnh hượng bị động phụ.
Hướng phía tây và tây nam cũng có mối quan hệ sâu sắc đối với những người dân sinh năm Dần, vì vậy cũng cần được lưu ý tới sự giữ lau chùi những hướng này.
So với chủ nhà tuổi Mão:
Với những người sinh năm Mão, phía đông là phía đặc biệt quan trọng đối với họ. ví như phía này không sạch sẽ, ẩm thấp, thậm chí có những vết lõm, thì vẫn mang liên tưởng không đảm bảo tới thế vận của họ.
Cách khắc phục: Để đảm bảo sự cân đối của hướng này, yêu cầu giữ cho rất nhiều không khí tác dụng dưới đây luôn sạch sẽ, thoáng đãng.
Một số hướng khác ví như phía tây Nam và tây-bắc cũng rất đặc biệt sở hữu những người dân tuổi Mão. khi hướng phía đông có 1 số yếu tố không thuận lợi mà ta không thể sửa chữa thì hai phía này sẽ bổ khuyết cho hướng đông.
So với chủ căn hộ tuổi Thìn
Hướng có tác động lớn nhất đối với chủ hộ tuổi này là hướng đông Nam. giả dụ phía này được giải quyết và xử lý tốt vẫn mang đến may mắn cho chủ căn nhà, vạn sự như ý. trường hợp không thì mọi vấn đề những không lợi ích.

Cách khắc phục: Ghi nhớ đảm bảo không để rất nhiều không gian nằm tại hướng này bị độc hại. sát đó tây nam và Bắc cũng chính là hai hướng đặc trưng, với liên can nhất quyết so với chúng ta.

Đăng nhận xét

 
Top