0
Không chỉ có đồ vật trang trí nội thất lãng mạn và quyền quý, đèn chùm pha lê còn hết sức kỳ diệu. Số dân cư tiêu thụ đèn chùm pha lê để "trang điểm" cho ngôi nhà của tôi. Quanh đó công năng trang trí, làm đẹp cho nội thất bên trong tòa nhà, đèn chùm pha lê còn có những tác dụng đáng kể về mặt tử vi và phong thủy, sau đây:

Nâng cấp luồng khí vào nhà

Trang trí phòng khách sử dụng đèn chùm

Yêu cầu treo 1 chiếc đèn chùm hơi to trong phòng to (từ cánh cửa chính bước vào) để lôi kéo khí tốt vào nhà. bên cạnh đó, treo 1 đèn chùm pha lê thật to lớn trên trần của phòng ăn cũng rất giỏi vì nó biểu trưng cho năng lượng dương, tốt cho đông đảo bữa ăn. http://www.thietkenhaphoxinh.net/.

Nâng cao những quan hệ

Đèn chùm pha lê khôn cùng hợp với hướng phía tây Nam. đây chính là nơi sự kết hợp giữa hành Thổ & hành Hỏa mang lại thêm cơ hội cho tình yêu của mỗi người thân trong nhà. Treo đèn sinh hoạt hướng này có khả năng làm cho cho tình cảm vợ ông chồng ngày một mặn mòi & đầy đủ người thân trong nhà khác đến độ tuổi lập gia đình sẽ chạm mặt gặp hên trong tình yêu.

Trang trí phòng khách sử dụng đèn chùm 1

Đèm chùm pha lê là 1 phương tiện kích hoạt những vận may trong những quan hệ cực kỳ sở hữu tác dụng. Nó không chỉ có làm nên hòa thuận, yêu mến giữa hầu hết thành viên trong gia đình, giảm lòng ganh tỵ giữa số đông đồng đội mang nhau, giảm mâu thuẩn giữa vợ chồng… bên cạnh đó làm rất nhiều cá thể sinh sống tại nhà được bằng hữu và gia đình bạn bao quanh yêu mến, quý trọng hơn.

Như thế, để có thể phát huy tối đa công dụng của đèn chùm pha lê, thành viên bắt buộc treo nó nghỉ ngơi hướng tây Nam của căn nhà, thay vì hướng tây Nam của một ngôi nhà khăng khăng nào đấy.

Đăng nhận xét

 
Top