0
Phòng tiếp khách vốn là ở giữa của căn nhà và cũng là nơi thu hút khí tài lộc rất quan trọng đặc biệt. bởi thế, lúc sắp xếp hay phân chia nhà khách vô cùng cần chú ý quan tâm tới khía cạnh phong thuỷ. http://arcviet.vn/category/thiet-ke-kien-truc/thiet-ke-kien-truc-biet-thu/.

1. Vị trí trang trí phòng khách.

Cách trang trí phòng khách

Khu vực gần cánh cửa chính là địa điểm phong thuỷ tốt nhất để bài trí phòng khách. Bởi đây là nơi thứ 1 rất có khả năng nhìn thấy lúc đặt chân vào một ngôi nhà. Việc để quan khách đi qua các phòng khác hoặc hiên chạy dài rồi mới nhất tới nhà khách là vô cùng nên tránh. Bởi vậy đó năng lượng nghỉ ngơi vẫn bị cản trở và tiêu tán, cùng theo đó còn gây cửa hàng tới việc tây riêng của các người trong nhà. http://arcviet.vn/thiet-ke-biet-thu-nha-vuon-dep-tai-quan-tay-ho/.

Phong quan khách nên được sắp xếp bên dưới tầng trệt trường hợp là biệt thự hạng sang thường xuyên nhà tầng. trường hợp buồng khách có cửa thì dòng cửa này cũng chưa được đặt đối diện với những cửa của các phòng khác. không nên đặt nhà khách quá sắp sở hữu căn bếp mà nên đặt sống địa điểm không trở nên cản trở bởi chướng ngại vật and có tầm nhìn xuyên suốt.

Phòng tiếp khách nên được đặt sống sắp cánh cửa chính của căn nhà để lôi kéo may mắn tài lộc

2. Phòng khách chớ nên quá âm u

Trong phong thuỷ, điểm quan trọng nhất đối với việc trang trí buồng khách đây là luôn sở hữu đủ ánh nắng để làm cho 3 trường khí & môi trường thọ lý, tâm lý tốt. Như vậy những người trong gia đình mới mẻ sở hữu sức khoẻ đinh tài lưỡng vượng. với riêng căn nhà thì đừng nên đặt không ít bồn cây cảnh ở địa chỉ ban công để hạn chế che đi ánh sáng.

Nhớ là sắm màu sắc thông thoáng cho phòng tiếp khách. căn nhà ngập ánh sáng, không gian tươi tắn vẫn khiến cho gia vận thịnh vượng, tâm thần con chúng ta cũng được vô tư.

3. Chớ nên bày rất nhiều đồ đạc trong phòng khách

Cách trang trí phòng khách đúng phong thủy

Chớ nên trưng bày quá nhiều tạp đồ dùng, trang bị trang hoàng thường vật cổ trong nhà khách vì đang dễ tích bụi, tác động đến sự lưu thông của không gian ở trong nhà & không cao cho sức khoẻ của mọi người.

4. Không nên mang góc trống

1 Điều nữa yêu cầu chú ý trong phong thuỷ phòng tiếp khách đây là chớ nên để những góc trống tồn tại trong không khí mà bắt buộc điểm một vài thiết bị thuôn trang trí, vừa thực hiện hộ gia đình sinh động hơn lại vừa giữ được may mắn tài lộc cho mái ấm gia đình. http://arcviet.vn/tag/thiet-ke-biet-thu-phap/.

Bạn có thể tiêu dùng 1 chậu cây cảnh to để tăng vận khí & lấp chỗ trống. Dường như, bạn cũng có thể đặt 1 mẫu ghế băng mềm hoặc loại ghế ko tựa lưng thường tay vịn; 1 đồ trang hoàng bỏ lên cột tròn (ví dụ như bức điêu khắc hoặc thứ gốm); một tuyệt tác sắc sảo trên giá tranh; 1 mẫu ghế mang viền tròn hoặc một chiếc kệ tròn; 1 bồn cây dương xỉ cao to, có phiến lá đẹp; một bức bình phong; một bộ bàn góc hay như là 1 cái bàn trà hoặc một loại tủ lớn, tủ góc...

Đăng nhận xét

 
Top