0
Biệt thự 3 tầng cổ điển nâng tầm giá trị gia chủ, ngay nay chúng ta không khó để bắt gặp những căn biệt thự đồ sộ nguy nga tráng lệ. Hôm nay tiếp tục chuỗi bài chia sẻ về những mẫu biệt thự cổ điển đẹp, chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển 8x15m. Vì mẫu biệt thự cổ điển này không làm tầng hầm nên phần gara được thiết kế riêng biệt độc lập và đi từ ngoài đường có thể đi thẳng vào gara hoặc có thể mở thêm 1 cổng phụ đối diện với gara cho xe vào.

Mẫu biệt thự cổ kính sang trọng 3 tầng cổ điển đẹp.



Tư vấn thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển đẹp
Mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển với những hình khối đăng đối tạo sự vừng chãi cho ngôi nhà.

Đối với mẫu biệt thự cổ điển đẹp thì việc thiết kế cũng không quá khó, bạn chỉ cần lựa chọn các chi tiết dành cho biệt thự và sử dụng mà thôi. Tất nhiên nếu lần đầu bạn thiết kế thì sẽ gặp khó khăn hơn nhưng một khi đã biết thì việc thiết kế biệt thự cổ điển không quá khó khăn nữa. Cũng giống với hầu hết các mẫu biệt thự cổ điển khác phần tiền sảnh (trán) được sử dụng bằng vật liệu đá trang trí hoặc là sơn giả đá với các chi tiết thiết kế cầu kì và phức tạp sẽ mất khá nhiều công sức cho việc thi công và đắp vẽ. Đối với các chi tiết các bạn có thể tự đắp theo thiết kế hoặc lựa chọn các hoa văn có sẵn để gắn vào và thi công. Nhìn chung nếu bạn đã từng thi công hay thiết kế biệt thự cổ điển đẹp thì sẽ không gặp quá nhiều khó khăn nhưng nếu bạn chưa làm bao giờ thì tất nhiên sẽ gặp nhiều bỡ ngỡ trong công tác xây dựng và thiết kế.

Để các bạn có thể tham khảo chi tiết hơn các thông tin về mẫu thiết kế này, chúng tôi xin gửi tới các bạn hình ảnh của công trình để các bạn tham khảo nhé.

Thông tin mẫu biệt thự sang trọng 3 tầng phong cách cổ điển.

Bộ sưu tập những mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển đẹp
Tư vấn thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển sang trọng đẹp


Diện tích đất: 15x30m
Diện tích nhà: 8x15m
Tổng giá trị thi công dự kiến: 3.6 tỷ
Biệt thự cổ điển đẹp, biệt thự cổ điển Châu Âu

Phối cảnh mặt tiền biệt thự cổ điển 3 tầng 15x30m để các bạn tham khảo, nếu đã làm cổ điển thì từ nhà cho đến hàng rào cũng phải làm cổ điển cho phù hợp với căn nhà.

Đặc điểm của kiến trúc cổ điển chính là các chi tiết trang trí cầu kì và phần mái vòm được đổ bằng bê tông.

Nếu các bạn đang cần tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển đẹp thì có thể liên hệ với công ty thiết kế thi công nhà đẹp để được chúng tôi báo giá, đối với dòng biệt thự cổ điển thì giá thiết kế sẽ cao hơn so với các mẫu biệt thự thông thường khác.

Các bạn xem thêm các mẫu biệt thự đẹp khác tại đây.

Đăng nhận xét

 
Top