0
Kiếm tìm sự may mắn và tiền tài từ câu hỏi bài trí căn hộ hợp tử vi & phong thủy cũng không thật khó trường hợp người trong gia đình biết áp dụng các mẹo dễ dàng và đơn giản theo nhắc nhở dưới đây.

Tạo nên mùi thơm thoải mái trong căn hộ

Cải thiện phong thủy nhà ở

Hãy gìn dữ cho ngôi nhà thành viên gia đình sinh sống luôn sở hữu mùi hương dễ chịu và thoải mái bằng hoa tươi, hương liệu hoặc nến thơm... bài toán xua đi mùi xú uế cũng khiến cho cho hầu hết luồng khí tốt trong tòa nhà đc giữ lại and phủ rộng đến số đông ngõ hẻm.

Trang hoàng cửa ra vào

Trong tử vi & phong thủy nhà ở, khu vực cửa ra vào được đánh giá cáo & coi trọng. đó chính nơi lôi kéo tài lộc và may mắn vào trong nhà. do vậy mọi người hãy thường xuyên thu dọn khu vực lối đi ra vào sạch sẽ, không tồn tại đồ gia dụng chắn.

Nhà cửa sạch sẽ là tiền đề để sở hữu phong thủy xuất sắc

Đường đi mái vòm hoặc cổng & chuông cửa là những yếu tố phân bố tử vi & phong thủy người nhà chỉ nên và lưu ý chớ nên để chuông cửa hỏng vào dịp năm mới tết đến.

Trường hợp đề nghị trải thảm, nên lựa chọn màu sắc sáng và mới mẻ. trường hợp thích, bạn cũng có thể đặt càng nhiều 1 số bồn cây sinh hoạt lối ra vào.

Tủ lạnh chớ nên có ngăn trống

Chớ nên để tủ lạnh bị trống mà cần phải luôn đầy món ăn bởi nó với liên tưởng nghiêm ngặt đến nguồn tài lộc dồi dào & bổ ích cho thể chất của doanh nghiệp. với việc bố trí tủ lạnh logic các bạn sẽ gây ra đc thu nhập dồi dào & lực hút tài lộc rất chất lượng.

Đoán sự may mắn từ đa số ô cửa của chung cư

Trong phong thủy, cửa chính là lối đi vào của tài khí, vì vậy nhìn vào cánh cửa chính rất có thể đoán được bạn sẽ nhận đc cát khí phổ biến thường xuyên không nhiều, chính thống thường quanh đó luồng, tốt hay xấu, đa dạng cản trở hay dễ dàng… muốn phát huy được sức khỏe tử vi & phong thủy từ cánh cửa chính, mình chỉ việc vệ sinh cửa nhà sạch mát để tiền bạc thịnh vượng vào nhà.

Luôn để đồ ăn ngon & trái cây tươi trong căn hộ nhà bếp

Phòng bếp là biểu trưng cho ngân khố, là người thay mặt chính cho việc ấm no của nhà bạn. bởi thế, chúng ta hãy để đầy các vật dụng phục vụ nấu ăn, trái cây khô, trái cây tươi ngon hoặc đông đảo hộp gia vị trong căn bếp bởi nó thực hành tạo ham mê thổi nấu and giúp cho bạn sẽ cho giàu.

Đăng nhận xét

 
Top