0
Phòng bếp đẹp đi cùng với không căn phòng ăn được thiết kế xung quanh hiên chạy hoặc ngoại trừ vườn vẫn là xu thế rất được quan tâm ở những nước Bắc Mỹ.

Căn bếp đẹp mắt ngoại trừ hiên chạy dài của một căn hộ vườn sống Los Angeles, Mỹ dưới đây hẳn đang truyền ham mê cho các ai sở hữu điều kiện kèm theo sảnh vườn rộng rãi and thích với được 1 không khí nhà bếp rất đẹp ko kể hành lang.

Thiết kế bếp ngoài sân

Một nơi nấu ăn & khu vực ăn uống lộ thiên kiểu thế này nặng tay buộc phải phổ quát bóng râm cây kiểng xung quanh and địa điểm bếp lò. Quầy kệ bếp được thiết kế với tạo cho khu vực nấu nướng, dọn món ăn và cả các ngăn tủ kho dưới kệ nhà bếp.

Địa điểm nhà bếp and nơi kê bàn ăn lộ thiên cần bố trí ở 1 bên cạnh hông nhà. Quầy kệ phòng bếp cũng như những đồ vật khác cũng đề xuất bố trí gọn vào 1 bên, giảm thiểu xung quanh vị trí ở giữa để có thể bày bàn ăn ở một khoảng không rộng khắp. trên mặt quầy kệ nhà bếp rất có khả năng bố trí càng nhiều những chức năng hấp dẫn khác.

Thiết kế bếp ngoài sân 1

Các ngăn kéo và tủ cất là các vật dụng thiết yếu cho nhà bếp lộ thiên. Để dễ bảo quản nên lựa chọn những vật dụng thép ko gỉ và gỗ giải quyết và xử lý lớp sơn bảo vệ khi sử dụng ngoài trời.

Mạng lưới hệ thống ánh nắng trên mái bếp là vấn đề quan trọng đặc biệt để tạo ánh nắng ban đêm và tạo thành nhận biết rét mướt cho chủ nhà cũng giống như thực vị khách về đêm. hãy nhớ là yếu tố ánh nắng rất đặc trưng trên khu vực bếp nấu nướng ngoài trời. đèn điện làm việc mái bếp này có phong cách thiết kế giấu Một trong những trần nhà chế tạo vẻ thẩm mỹmỹ quan.

Chiều cao phải chăng sáng tỏ của quầy kệ phòng bếp vẫn cung ứng các khoảng không cho các tác dụng khác biệt. ví dụ như độ cao của quầy bar cao hơn chiều cao của quầy nấu ăn xung quanh có thể chấp nhận được bạn bè rất có thể ngồi uống nước đái khát and thích thú xem đầu bếp chế biến chuyển món ăn. chiều cao ngăn cách bên trên mặt quầy bếp & quầy bar còn cho phép thành viên bố trí rộng rãi chỗ để phục vụ cà phê & trái cây.

Bàn ăn kê sắp bên khu làm bếp vẫn dễ dàng dùng cho and tới lui giữa hai phòng ban nấu ăn and bàn ăn. Mặt bàn mạ kẽm đã hợp với các dòng ghế sắt đc uốn cong kiểu cổ xưa. Sở bàn ghế đó cũng tổ hợp mang không khí có phong cách thiết kế theo lối cổ của tổng thể toàn bộ nơi nấu ăn.

Thiết kế bếp ngoài sân 2

Một khu giải trí cũng được thiết kế sát bên nơi nấu nướng không gian ăn uống, như một lời mời gọi ấm áp giành riêng cho nhà bạn sau ăn tối tối. 1 bờ tường đá rẻ xây bằng các phiến đá rộng bản cũng đủ thực hành chỗ ngồi vô tư cho thành viên.

Ví như mình chăm sóc cho việc sắp đặt mạng lưới hệ thống ánh sáng về đêm sẽ khiến cho 1 không gian lãng mạn cho những bữa ăn tối. ánh sáng nến kết hợp với những ngọn đèn vàng từ trên cao vẫn tạo nên một quang cảnh chan chứa ánh sáng lung linh ấm áp.

Khung cảnh bắt mắt như 1 tranh ảnh xem từ sườn cửa trong ngôi nhà ra hướng gian bếp, bàn ăn and không gian tiêu khiển ấm áp ngoài trời.

Màu sắc xám thanh tịnh của mái che đã tạo ra sự kết nối Một trong những không gian của nơi nấu nướng and không gian ăn uống ngoài trời. một tấm mái trượt bằng vải bạt xám làm việc trên bàn ăn để giúp đỡ thuận tiện tạo nên bóng râm khi cần yếu.

Cạnh bên khu làm bếp and khu ăn uống ngoài trời là khu hóng mát and hồ mátxa xây bằng các phiến đá tự dưng and khung cảnh nhẹ nhàng của khá nhiều loài hoa nhỏ bé xinh xắn, viền xanh của hàng cây làm cho bờ rào.

Ở bên cạnh căn bếp ngoài trời, bạn có thể bố trí một gian nhà giải trí cho trẻ em mang đường đi cổng nẻo riêng, bờ rào phủ các dây leo trổ bông hoa màu sắc hồng, tím lãng mạn đáng thương.

Đăng nhận xét

 
Top